Thursday, September 1, 2011

At ang mga Nanalo Ay...





Dahil tapos na ang month-long celebration ng ikalawang taon ng aking walang kakuweta-kuwentang tambayan, ipakikilala ko na sa inyo ang mga nagwagi sa aking munting pakontes:
ANG PICTURE NG DEKADA - "BUWAN NG NUTRISYON"
309 FB Likes

Padala ni RAQUEL LAO



Heto naman ang nanalo sa "Caption This" na munting pakontes ng kaibigan kong si MICE ALILING:

"To Beer or Not To Beer: Rewinding Dekada NoBenta's Faded 
Nouveau in the Eyes Of a 90's Newbie.Kampai!"

Caption galing kay LIO LOCO


Para kay Ma'am Raquel, pakipadala nalang ang iyong bank account details sa akin sa pamamagitan ng sulatroniko.

Para kay Ser Lio, pakipadala ang iyong mailing address kay Mia: mice.aliling@gmail.com

Sa lahat ng sumali at nakisaya, MARAMING MARAMING SALAMAT PO!


Sa lahat ng mga hindi pinalad, better luck next time. May susunod na blogsary pa naman.

Sa lahat ng mga FEATURED BLOGGERS, kayong lahat ang tunay na nagwagi. May kalalagyan kayo sa bahay na ito. Andun sa bandang itaas ng page. TENKYU, TENKYU, ANG BABAIT NINYO, TENKYU!! 




4 comments:

  1. Happy Birthday ! :D sorry hindi ako nakasali sa pakontest mo, binaha kasi yung mga old pics namin eh :D mabuhay ka men. mabuhay ang dekada nobenta :D

    ReplyDelete
  2. Congrats sa mga nanalo! ayos na pakontes ito sir. Mabuhay ang dekada nobenta. Isang pagbabalik tanak kontes. Mahusay na ideya. Rankenrawr po sa inyo! (^__________^)

    ReplyDelete
  3. hindi ko alam kung siksik-liglig lang talaga 'ko sa good vibes ngayong beer-month ko kaya ako nananalo sa mga pakonteshit o pinagbibigyan lang ako ng mga nagpapakonteshit kasi beer-month ko na. lol!

    anyway hi-way, salamat sa rakenroll na painting na 'to ser jayson! salamat din kay ms. mia para sa kaniyang artistic prowess, kung anuman 'yun. hehe. blogenroll!

    p.s. salamat din pala sa pagbibigay ng puwang sa crib ko sa hall of fame space niyo, ser. mabuhay and dekada nobenta!

    ReplyDelete
  4. @rah: maraming salamat parekoy! ok lang, may next year pa naman sa ibang pakontes!

    @makini ni monik: marming salamat sa pagdaan at welcome sa aking lungga. daan ka lang dito kung trip mong dumekada!

    @lio: ser, mas maraming salamat sa pagbibigay-saya sa aking blogsary! ikaw na ang suwerte! \m/

    ReplyDelete